Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Cách nấu cá hồi sốt cà chua đậm đà cho bữa ăn gia đình

0

Cập nhật vào 27/06

Cá hồi là một trong loại cá có nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, vì vậy cá hồi còn được dùng làm thức ăn bồi bổ cho người bệnh. Cá hồi được làm thành rất nhiều món ăn ngon, sau đây là cách nấu cá hồi sốt cà chua cực ngon.

Cá hồi có rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin tăng cường sức khỏe toàn diện của cơ thể. Cá hồi còn được dùng làm thức ăn dặm cho các bé. Hiện nay, cá hồi đã được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, cá hồi sốt cà chua là một trong số đó. Sau đây tôi xin chia sẻ cách nấu cá hồi sốt cà chua vừa ngon lại vừa đơn giản, hoặc các bạn có thể tham khảo các món ngon từ cá hồi.

Cách nấu cá hồi sốt cà chua đậm đà cho bữa ăn gia đình

Nguyên liệu làm cá hồi sốt cà chua:

  • 300g cá hồi
  • 2 trái cà chua
  • 1/2 củ hành tây
  • 1 muỗng súp tương cà chua
  • 1 muỗng cà-phê bột năng
  • 2 muỗng cà-phê nước mắm
  • 1 muỗng cà-phê tỏi băm
  • Hành lá, thì là cắt nhỏ
  • Hạt nêm, tiêu

Xem thêm :

Cách nấu cá hồi sốt cà chua

Bước 1: Đầu tiên, các bạn mang cá hồi đi tẩm ướp với hạt nêm, tiêu khoảng 5 phút, rồi bày ra đĩa.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn mang cà chua đi ngâm, rửa thật sạch sẽ, sau đó bổ đôi, cắt vài lát để trang trí còn lại cắt hạt lựu.

Bước 3: Tiếp đến, bạn lột vỏ hành tây, sau đó cắt vài lát trang trí, còn lại băm nhỏ.

Bước 4: Xong rồi, bạn hòa bột năng với ít nước lạnh.

Bước 5: Tiếp đến, bạn phi thơm tỏi với hành tây rồi trộn đều với cà chua băm, nước mắm, tương cà chua, ít hành lá và rau thì là, bột năng rồi rưới lên đĩa cá. Bày vài lát cà chua và hành tây xung quanh.

Bước 6: Cuối cùng, bạn bọc giấy bảo quản, cho đĩa cá vào lò vi sóng, đặt chế độ Micro khoảng 4 phút là được. Khi ăn trang trí cá sốt với nốt số hành lá và rau thì là. Dùng nóng.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món cá hồi sốt cà chua thơm ngon hấp dẫn rồi đó, còn bây giờ các bạn hãy cùng thưởng thức cùng với gia đình nhé.

Trên đây là hướng dẫn cách nấu cá hồi sốt cà chua vừa ngon lại vừa đơn giản, các bạn có thể tự tay làm tại nhà. Chúc các bạn ngon miệng và mạnh khỏe!

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.