Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Loại rượu vang nào phù hợp cho mùa đông?

0

Cập nhật vào 13/10

Mùa đông đã đến và không có gì tuyệt vời hơn là thưởng thức một vài ly rượu thơm ngon bổ dưỡng. Tuy nhiên bạn đã biết nên chọn loại rượu vang nào phù hợp cho mùa đông chưa? Cùng Rượu Vang VN Drink khám phá một số loại rượu vang đặc biệt với mùa đông năm nay nhé!

Nên chọn vang trắng hay vang đỏ để thưởng thức vào mùa đông?

Vào mỗi mùa đông, người phương Tây thường có thói quen lựa chọn vang đỏ để làm ấm cơ thể và thưởng thức trong các dịp lễ tết. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, vang trắng mới chính là thức uống phù hợp nhất cho mùa đông.

Khi du nhập vào Việt Nam thì vang trắng cũng là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong thời tiết se lạnh. Mặt khác, thưởng thức vang trắng vào mùa đông đã trở thành thú vui tao nhã của người Việt.

Vang trắng không phải là loại rượu tầm thường mà cần phải nâng niu nó theo cách đặc biệt. Đầu tiên bạn hãy nhìn ngắm dải chất lỏng mượt mà, sóng sánh màu vàng trong ly rượu. Từ từ hít lấy mùi hương tinh tế và cảm nhận vị của nó đang len lỏi, tràn ngập bằng khứu giác.

Không chỉ mang lại hương vị thơm ngon cho người thưởng thức mà vang trắng còn mang lại rất nhiều tác dụng. Từ lâu đã dần chiếm được cảm tình của nhiều thực khách.

  • Vang trắng chứa chất Flavonoid chống oxi hóa, ngăn ngừa và hạn chế sự phát tác của bệnh ung thư. Trong một nghiên cứu các nhà khoa học đã chỉ ra vang trắng có thể chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cao hơn vang đỏ.
  • Trong Vang trắng chứa nhiều các loại khoáng chất và vitamin cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Vang trắng chứa kali sorbat, chất giúp điều tiết dịch của mật và tuyến tụy, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón.
  • Vang trắng giúp ích rất lớn cho người bị tiểu đường và quá cân.

Các loại rượu vang thích hợp uống vào mùa đông

Cuộc sống sẽ thật thú vị và lý tưởng nếu vừa được nhâm nhi một ly rượu vang và thưởng thức các món ăn ngon. Đặc biệt trong cái giá lạnh của mùa đông thì việc thưởng thức rượu vang càng trở nên ý nghĩa.

Dưới đây là 4 loại rượu vang mà bạn không thể bỏ qua:

Rượu vang trắng Chardonnay

Là dòng rượu vang có độ cân bằng cao nên đem lại sự hoàn hảo trong hương vị. Vang trắng Chardonnay vừa được dùng làm đồ uống khai vị lại vừa có thể kết hợp với những món hấp, món thịt trắng. Đem tới cảm giác mới lạ và thích thú cho mùa đông của bạn.

Rượu vang Cabernet Franc

Đây là một trong những dòng vang nổi tiếng của Pháp. Cabernet Franc sở hữu cho riêng mình một hương vị đặc trưng của chất tạo mùi methyl pazin. Bên cạnh đó là hương thơm của những trái ớt nướng, vừa có vị ngọt cay lại có vị nồng của ớt.

Thực sự đây là loại rượu có thể mang tới cho người thưởng thức cảm giác mới lạ về cả vị giác lẫn khứu giác. Trong mùa đông giá lạnh, được thưởng thức loại vang độc đáo này sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

Rượu vang Grenache

Với những người còn lưu luyến cái cảm giác của mùa hè thì Grenache là một sự lựa chọn hoàn mỹ. Chúng mang trong mình hương vị rực rỡ đỏ hồng tựa như ánh sáng mặt trời. Vang Grenache tràn đầy vị ngọt hoa quả pha chút nồng nàn của cồn. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn trong cái lạnh se buốt của mùa đông.

Rượu vang Zinfandel

Là một loại vang Mỹ nổi tiếng, Zinfandel nổi bật với hương vị khói nồng nàn và quyến rũ. Đặc biệt là vào mùa đông, một chút khói cay kết hợp cùng những món ăn ngon sẽ đem lại sự hài hòa và phong phú cho bữa ăn. Và Zinfandel xứng đáng trở thành loại rượu vang được nhiều người Việt Nam sử dụng nhiều trong mùa đông.

Mùa đông nên mua rượu vang ở đâu để đảm bảo uy tín?

Khu vực miền Bắc đang bước vào những ngày mùa đông giá rét đỉnh điểm. Đây cũng là thời điểm cận kề tết đến xuân về. Chắc hẳn bạn đang không biết lựa chọn rượu vang ở đâu uy tín để thưởng thức và làm quà biếu tặng.

Vậy thì hãy đến với Rượu Vang VN Drink. Ở đây có vô vàn các loại rượu vang đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dù là vang trắng, vang đỏ hay bất kì loại vang nào khác thì shop Rượu vang đều cam kết nhập khẩu chính hãng 100%.

Bên cạnh đó, Rượu Vang VN Drink luôn đảm bảo cho khách hàng về mức giá là tốt nhất. Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tận tay khách hàng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Chính vì vậy, trong suốt những năm tháng xây dựng và trưởng thành, Rượu Vang VN Drink luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, lựa chọn của quý khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm cơ sở rượu vang uy tín chất lượng, hãy lựa chọn Rượu Vang Drink. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rượu vang, có đầy đủ loại vang mà bạn thích. Hãy liên hệ ngay với Rượu Vang VN Drink để được tư vấn rượu vang và hỗ trợ theo thông tin sau đây: http://vndrink.com/ ngay nhé!

Giúp chúng tôi đánh giá bài viết này
Share.

Comments are closed.