Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Các cách ướp vịt nướng để kinh doanh đông khách

0

Cập nhật vào 19/08

Các cách ướp vịt nướng để kinh doanh sau đây là công thức được đúc kết từ nhiều chuyên gia, dành cho những ai đang cân nhắc mở quán vịt để kinh doanh. Với công thức ướp thịt vịt nướng này, món ăn của bạn sẽ thơm ngon và đậm đà hương vị hơn, đảm bảo khách hàng ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Cách ướp vịt nướng để kinh doanh đông khách

Để thực sự ghi dấu ấn và phát triển mạnh trong thị trường kinh doanh vịt quay, điều cốt yếu là bạn phải nắm trong tay bí quyết ướp vịt ngon và thành thạo nghệ thuật quay vịt. Bằng cách hoàn thiện bí quyết của riêng bạn và biết kỹ thuật quay vịt với lò nướng vịt NewSun. Bạn có thể thu hút khách hàng và tạo được nhóm khách hàng trung thành với món vịt thơm ngon của quán mình.

Cách 1: Vịt nướng ướp ngũ vị hương

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

  • Vịt: 1-1,5kg
  • Gừng: 1 nhánh
  • Rượu trắng: 1 chén nhỏ
  • Hành khô băm nhỏ: 2 thìa
  • Tỏi băm nhỏ: 4 thìa
  • Dầu hào: 4 thìa
  • Ngũ vị hương: 1 gói nhỏ
  • Lá chanh: 5 lá thái chỉ
  • Trứng gà: 1 quả
  • Bột đao: 40g

Cách làm vịt nướng ngon để kinh doanh

Để làm ra món vịt nướng ngon, kinh doanh đông khách, bạn cần biết cách lựa chọn những con vịt chất lượng tốt nhất và sử dụng các phương pháp nêm nếm chính xác để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa độ mềm và độ giòn. Mọi công đoạn đều phải được thực hiện một cách tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt so với các quán khác.

Bước 1: Sơ chế vịt đúng cách

Để cho ra món quay vịt ngon, hãy đảm bảo bạn mua được vịt chất lượng. Sau đó cần sơ chế vịt đúng cách. Bắt đầu quá trình bằng cách làm sạch lông một cách tỉ mỉ và moi tất cả các cơ quan nội tạng. Rửa kỹ vịt nhiều lần, đảm bảo nó hoàn toàn sạch sẽ.

Để loại bỏ mùi hôi tanh không mong muốn, hãy tạo hỗn hợp sau bằng cách nghiền nát gừng và kết hợp với rượu. Xoa nhẹ hỗn hợp này lên khắp mình vịt cho thấm vào thịt. Để hỗn hợp rượu gừng ngấm trên vịt khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch vịt bằng nước lạnh.

Bằng cách làm theo các bước này, bạn sẽ đảm bảo rằng vịt của bạn đã được sơ chế đúng cách và chuẩn bị cho quá trình quay.

Bước 2: Ướp gia vị cho món vịt nướng

Bắt đầu bằng việc kết hợp các loại gia vị bao gồm: Gừng, hành khô băm nhỏ, tỏi băm, ngũ vị hương, dầu hào để tạo nên nước ướp đậm đà hương vị cho thịt. Chia hỗn hợp thành hai phần.

Lấy một phần nước ướp xoa đều vào bên trong con vịt. Lấy một bát riêng, trộn phần nước xốt còn lại với mật ong và trứng, sau đó chuyển vào chảo và đun sôi. Dùng thìa múc hỗn hợp trên rưới lên toàn thân vịt, đảm bảo phủ đều.

Để vịt khô tự nhiên, treo lên cao trong khoảng 8 tiếng. Để như vậy cho đến khi lớp vỏ bên ngoài khô lại thì đem đi quay.

Bước 3: Nướng vịt bằng lò nướng chuyên dụng NewSun

Sau khi vịt đã được tẩm ướp gia vị, bạn đem đi nướng trên lò nướng chuyên dụng. Nên đầu tư vào một chiếc lò nướng chất lượng vì tính hiệu quả, khả năng mang lại kết quả thơm ngon và duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh.

Để bắt đầu, hãy mở lò quay và cẩn thận đặt vịt vào bên trong. Đặt nhiệt độ lò ở mức 180 độ C và cho vịt quay trong khoảng 40 phút. Với lò nướng chuyên dụng của NewSun, bạn có thể nướng tối đa 8-24 con cùng một lúc. Sau khi nướng xong, bạn có thể đem ra bán ngay cho khách hàng.

Cách 2: Ướp vịt nướng lá móc mật

Các bước liên quan đến sơ chế bạn làm như trên rồi khi ướp, bạn tham khảo công thức sau:

  • 100g củ riềng giã nhuyễn
  • 2 củ hành khô, 6 tép tỏi băm nhỏ
  • Gừng ¼ củ cắt nhỏ
  • Nước cốt chanh 1 quả
  • Sả 3 cây
  • Lá mắc mật

Cho lần lượt các nguyên liệu trên vào và trộn cùng với nhau. Cho thêm tiêu xay, bột ngọt, hạt nêm, nước mắm, dầu hào, mật ong trộn đều cho các gia vị hòa quyện với nhau rồi đem đi ướp vịt. Phần lá mắc mật còn lại bạn cho vào bụng vịt. Đây chính là công thức ướp vịt với lá móc mật thơm ngon.

Cách 3:  Ướp vịt nướng chao

Công thức ướp vịt nướng chao để kinh doanh như sau:

  • 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê sa tế, 1 muỗng cà phê dầu điều, nửa muỗng cà phê bột ngọt, một ít tiêu + 1 chén chao.
  • Trộn đều cho các nguyên liệu tan hết rồi đem đi ướp vịt.

Bí quyết nướng vịt chuẩn vị để kinh doanh

Một số mẹo nhỏ để có món vịt quay thơm ngon khó cưỡng:

  1. Chọn vịt chất lượng: Nên chọn những con vịt có bộ lông mượt, tốt nhất là những con trưởng thành vì chúng có phần ức nhiều thịt và dễ vặt lông hơn.
  2. Khử mùi tanh: Vịt có có mùi tanh, ngay cả sau khi chế biến và tẩm ướp. Để loại bỏ hầu hết mùi hôi, hãy thử phương pháp này: Lấy một chiếc bát nhỏ và đổ rượu nếp vào đó. Chà gừng băm nhỏ lên khắp con vịt và để yên trong 30 phút. Sau đó, rửa sạch để loại bỏ khoảng 98% mùi hôi.
  3. Đầu tư vào một chiếc lò quay vịt: Để đạt được kết quả là món vịt quay thơm ngon và mọng nước, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc lò quay đa năng của NewSun. Công cụ thiết yếu này đảm bảo rằng vịt được nấu chín đều, tiết kiệm thời gian, công sức, cho kết cấu thịt ẩm và da giòn thơm nức.
  4. Mua máy vặt lông vịt: Ngoài lò quay vịt thì các nhà hàng, quán ăn kinh doanh vịt nướng nên trang bị máy vặt lông vịt để nâng cao năng suất và hiệu quả sơ chế. Với công cụ này, bạn có thể làm sạch nhiều con vịt một cách nhanh chóng và dễ dàng trong vòng vài phút.

Nếu bạn có nhu cầu mua lò nướng vịt để hỗ trợ cho việc kinh doanh thì hãy tham khảo các sản phẩm tại website luquaygavit.com để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Hiện hãng đang phân phối 3 dòng sản phẩm lu quay chính, đó là: lu quay vịt bằng than, lu quay vịt bằng gas, lu quay bằng điện và lu quay vịt than gas.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.