Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

8 hình thức kinh doanh đồ ăn sáng mang đi phổ biến hiện nay

0

Cập nhật vào 08/12

Ngày nay, rất nhiều người áp dụng các hình thức kinh doanh ít vốn. Bạn có thể mua một cái tủ về và kinh doanh bán các loại vé số xosomiennam nếu như bạn đang ở miền Nam, hoặc là kinh doanh đồ ăn sáng mang đi. Đây là những hình thức kinh doanh phổ biến và nhiều người thực hiện.

Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng mang đi nhưng lại chưa biết bán gì thì hãy tham khảo các món ăn sau đây.

1/ Bán bánh mì

Bánh mì là một món ăn sáng tiện lợi và được khá nhiều người ưa chuộng. Khi mới bắt đầu kinh doanh với một số vốn ít ỏi thì bạn có thể bán một số loại bánh thông dụng như: bánh mì trứng, bánh mì pate, bánh mì chả, bánh mì xúc xích….

Bán bánh mì ăn sáng

Sau khi đã quen nghề, nhiều khách hàng hơn, có thể làm thêm những loại nhân khác như: thịt nướng, trứng, cá hộp, chả cá, bò khô, xíu mại, phá lấu, bánh mì que… Ngoài ra để tăng thêm lượng khách hàng ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng online cũng là không tồi.

2/ Bán bánh bao tự làm

Với những người đang vội đi làm, không có quá nhiều thời gian để chờ ăn sáng tại quán, việc mua một cái bánh bao đến nơi làm việc rồi ăn là lựa chọn hàng đầu.

Do đó, bán bánh bao là một ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng khả thi. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể tự làm bánh bao với nhiều hình thù và nhân khác nhau như: nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân đậu xanh… hấp dẫn người mua.

3/ Bán cháo lòng ăn sáng

Cháo thịt là món ăn có công thức nấu khá đơn giản, dễ làm, dễ ăn tuy nhiên thời gian chế biến tương đối lâu. Do đó, nhiều người chọn mua cháo ở cửa hàng để làm bữa ăn sáng cho gia đình mình. Đây chính là cơ hội tốt để bạn biến ý tưởng kinh doanh của mình thành hiện thực.

4/ Bán các loại xôi

Xôi là một món ăn sáng được rất nhiều người lựa chọn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phát triển ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng bằng một số món xôi đơn giản, thông dụng như: xôi xéo, xôi lạc hay xôi ruốc, xôi dừa, xôi trứng…

Bán các loại xôi ăn sáng

5/ Bán bún chả buổi sáng

Bún chả cũng là một trong những món ăn sáng kinh điển mà bạn không thể bỏ qua khi lên kế hoạch thực hiện ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng. Nước chấm là quan trọng nhất của món bún chả, do đó, khi pha bạn cần chú trọng kết hợp hài hòa giữa 4 vị: chua, cay, mặn, ngọt.

Ngoài ra, có một khó khăn của việc bán bún chả ăn sáng đó là phải dậy sớm để đi mua nguyên liệu tươi mới. Không nên sử dụng loại thịt đông lạnh mua từ hôm trước, khiến vị của miếng thịt nướng, chả nướng không được thơm ngon.

6/ Bán bánh bột lọc

Những chiếc bánh bột lọc nhân thịt, tôm giòn dai hòa quyện cùng nước chấm đậm đà luôn là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa sáng.

Nếu là người khéo tay, tỉ mỉ thì không nên bỏ qua mặt hàng này để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng, đảm bảo lợi nhuận mang lại sẽ khiến bạn rất ngạc nhiên đấy.

7/ Kinh doanh súp cua

Súp cua là món ăn phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi. Với cách làm khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh súp cua bằng các xe đẩy trên dọc đường, hoặc cố định tại vị trí gần trường học hay những khu đông dân cư.

Bạn có thể cho thêm vào súp những thức ăn kèm như: nui, quẩy, bánh mì, súp bong bóng cá, súp óc heo… để đa dạng hơn các sự lựa chọn cho khách hàng.

8/ Tự làm bánh ngọt

Đây  là một ý tưởng kinh doanh đồ ăn sáng không tốn quá nhiều vốn, lại thu hút được nhiều khách hàng.

Chỉ cần với đôi bàn tay khéo léo cùng với việc có một chút năng khiếu nấu ăn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc bánh ngọt tự làm đầy hấp dẫn, bổ dưỡng như: bánh doughnut, bánh sừng bò, bánh bông lan…

Các hình thức kinh doanh đồ ăn sáng mang đi ở trên bạn không cần vốn quá nhiều. Quan trọng nhất là bạn phải kiếm được một chỗ bán hàng lâu dài để kinh doanh.

Buổi sáng, nhất là vào các ngày trong tuần thì bạn cần phải tranh thủ dậy sớm mở hàng cho người đi làm mang theo. Ngày chủ nhật thì bạn có thể nghỉ dưỡng sức cho tuần tới, đi chơi, mua sắm hoặc thử vận may bằng cách mua vài tờ vé số biết đâu đổi đời, chuyển sang hình thức kinh doanh khác (nếu như bạn chưa biết thì XSMN chủ nhật gồm có 3 đài: Tiền Giang, Kiên Giang, Đà Lạt). 

Giúp chúng tôi đánh giá bài viết này
Share.

Comments are closed.