Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Người mặt quắt tai dơi có vận mệnh như thế nào?

0

Cập nhật vào 16/12

Mặt quắt tai dơi được xưa nay vẫn được xem là tướng mặt xấu ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của mỗi người.  Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết tướng mặt này thông qua bài viết dưới đây.

Thế nào là mặt quắt tai dơi?

Mắt quắt tai dơi là tướng mặt hội tụ bởi 2 yếu tố chính là mặt quắt và tai dơi.

Mắt quắt là tướng mặt nhỏ, gầy gò, nhăn nhúm và rất xấu xí, chúng được liệt vào một trong những tướng mặt xấu trong những tướng mặt nhỏ. Thực chất mặt nhỏ không phải là tướng mặt xấu mà chúng còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác cấu thành mới có thể đánh giá được. Nếu như mặt nhỏ mà đi cùng với mắt nhỏ, bụng nhỏ, tai nhỏ, miệng nhỏ lại được xem là tướng vô cùng quý. Người đầu nhỏ mà có góc cạnh, mắt nhỏ mà thanh tú, bụng nhỏ mà sệ xuống, tai nhỏ mà có vành tai, miệng nhỏ mà môi răng khít đầy đặn ắt là người có tướng quý.

Tuy nhiên nếu mặt nhỏ mà phối hợp với các bộ vị khác xấu thì chúng lại được coi là tướng không tốt, ảnh hưởng đến vận mệnh.

Để tìm hiểu chi tiết về tướng mặt nhỏ này mời bạn đọc click tại tướng người mặt nhỏ.

Tai dơi là tướng tai có vành tai cao, to, nhọn như ngọn lửa. Phần dưới bé, mỏng, thùy tai bé, tai mỏng vểnh ra đằng trước trông như tai của con dơi.

Người mặt quắt tai dơi có vận mệnh như thế nào?

Như đã nói ở phía trên mặt quắt tai dơi được đánh giá không cao trong nhân tướng học và có ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh của chủ nhân.

Phụ nữ mặt quắt tai dơi

Những người phụ nữ có tướng mặt quắt tai dơi được đánh giá là người đỏng đảnh, tính khí thất thường, sáng nắng chiều mưa rất khó chiều. Họ có lòng tự trọng rất cao, họ thường thích thể hiện cái tôi, thích được nổi bật và luôn coi mình là đúng mà không quan tâm đến cảm nhận hay ý kiến của người khác do đó không được mấy ai yêu quý.

Xét về mặt sự nghiệp thì người này có chút tài năng nhưng do tính tình có chút kiêu ngạo lại đỏng đảnh khó chiều nên dễ bỏ qua nhiều cơ hội tốt thăng tiến trong sự nghiệp.  Chính vì thế nếu những cô nàng mặt quắt tai dơi này muốn có được những thành tựu nhất định trên con đường gây dựng sự nghiệp của mình cần thay đổi rất nhiều tính nết, cùng cách giao tiếp và ứng xử mới có thể thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.

Chính vì cái tính cách và tác phong này mà họ cũng có chuyện tình cảm không mấy thuận lợi thậm chí còn được coi là lận đận. Họ yêu hết mình, nhưng lại có ham muốn kiểm soát đối phương mạnh mẽ lại yêu quá vội vàng mà chưa tìm hiểu kỹ nên những mối tình của cô nàng này chóng nở chóng tàn.

Đàn ông mặt quắt tai dơi

Đàn ông có tướng mặt quắt tai dơi sống khá có nguyên tắc và kiên định nhưng lại khá nóng tính, đôi khi không thể làm chủ cảm xúc của bản thân tốt nên dễ ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt, những người đàn ông này thường xem trọng cái tôi của bản thân, đôi khi coi thường người khác. Họ ham hư vinh, thích khuyên bảo người khác,  thích lên mặt dạy đời hoặc chỉ bảo người khác mà đôi khi ngay cả bản thân họ cũng không thực sự am hiểu về lĩnh vực đó.

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng mặt quắt tai dơi là những người ăn chơi sa đọa, họ ham chơi cờ bạc, rượu chè và dễ phá sạch sản nghiệp. Mặc dù những anh chàng này có chút tài năng trong kinh doanh nhưng tính cách lại lập dị cộng thêm sự bảo thủ nên sự nghiệp cũng không đến đâu. Các mối quan hệ bên ngoài cũng ngày càng xa cách nên thường bị bạn bè, đồng nghiệp quay lưng.

Xét về mặt tình duyên, hôn nhân, những anh chàng này cũng không khấm khá nơi những cô nàng mặt quắt tai dơi là bao. Hôn nhân không mấy tốt đẹp, thường bất đồng, cãi vã dẫn đến ly hôn mặc dù bản thân họ có phần kỹ tính hơn nữ giới cùng tướng mặt.

Nhìn chung cả đàn ông và phụ nữ có tướng mặt quắt tai dơi này thường không mấy tốt đẹp, nếu không tu dưỡng bản thân tốt thì thường không có kết cục tốt đẹp sau này. Tuy nhiên nếu may mắn phối hợp cùng các bộ vị tốt, toàn hảo thì vận xấu của họ sẽ được cải thiện rất nhiều ngược lại nếu phối hợp cùng các tướng xấu như tướng hình chuột thì cục diện càng thêm xấu, hậu vận hèn kém, vất vả.

Tướng hình chuột được xem là những tướng xấu trong nhân tướng, mặc dù thông minh có tài nhưng sử dụng không đúng chỗ lại đa nghi nên không mấy thành công. Để tìm hiểu chi tiết nhất về tướng chuột này mời bạn đọc click tại tướng mặt chuột.

Làm thế nào cải vận tướng người mặt quắt tai dơi?

Cải vận xấu có thể là cụm từ không còn xa lại gì với nhiều người, vậy làm thế nào có thể cải vận xấu của tướng mặt quắt tai dơi để cuộc sống của những người này trở nên tốt hơn.

Lời khuyên tốt nhất đối với những người này chính là tu tâm dưỡng tính, cải thiện bản thân từng ngày bằng cách khắc phục những yếu điểm của mình để bản thân có thể tốt lên từng ngày.

Phụ nữ có tướng mặt quắt tai dơi này hãy học cách cân bằng lại cảm xúc, giảm cái tôi xuống để tạo dựng mối quan hệ, tìm kiếm những cơ hội tốt cho bản thân.

Còn đàn ông có tướng này hãy cố gắng kiềm chế cái tôi của bản thân. Đứng quá tham vọng, đừng quá sân si, cố gắng đi sâu nhìn thấu bên trong con người thật của mình, cân bằng mọi năng lượng để gặt hái được nhiều thành công hơn.

Các phương án tác động, can thiệp đến diện mạo bên ngoài hầu như không có tác dụng nhiều đối với vận mệnh của chúng ta do đó hãy kiên trì để rèn luyện bản thân mới có thể thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tốt đẹp.

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.