Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Hẹn hò lãng mạn – 20/10, 8/3, Valentine đi ăn ở đâu tại Hà Nội?

0

Cập nhật vào 10/08

20/10, 8/3 và Valentine 14/2 là những dịp đặc biệt để cánh đàn ông thể hiện tình cảm và sự trân trọng của mình với một nửa thế giới. Bạn đang đau đầu lên kế hoạch cho ngày đặc biệt này? Vậy thì tại sao không dành tặng người mình yêu một buổi tối lãng mạn tại một một không gian nhà hàng sang trọng và trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào!

1. Địa điểm lãng mạn cho ngày hẹn hò ở Hà Nội

Skyline Hà Nội

  • Địa chỉ: số 38 Gia Ngư, Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 400.000 – 450.000 đồng/người
Nhà hàng Skyline Hà Nội
Nhà hàng Skyline Hà Nội

Skyline nằm ngay trong lòng phố cổ Hà Nội và là một rooftop nổi bật. Từ Skyline, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn Hồ Gươm và một phần của khu phố cổ. Skyline Hà Nội đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống, không gian lãng mạn của nhà hàng như nổi bật giữa những ánh đèn lung linh.

Skyline Hà Nội cũng gây ấn tượng bởi cách trang trí đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Không gian quán chia làm 3 khu vực theo 3 phong cách khác nhau: khu sang trọng kiểu Âu châu, khu sân vườn tươi mát và khu hồ bơi sôi động.

Đồ ăn và thức uống của Skyline rất đa dạng với các món ăn từ Âu đến Á được chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt. Những món ăn mang hương vị hấp dẫn chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các cặp tình nhân thưởng thức Valentine hay 20/10 cùng nhau.

La Bete Steakhouse

  • Địa chỉ: ngõ 431 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 400.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ
 Nhà hàng La Bete Steakhouse
Nhà hàng La Bete Steakhouse

La Bete Steakhouse được mệnh danh là một trong những nhà hàng có món steak ngon nhất của Hà Nội. Các món bít tết ở đây được đánh giá là hảo hạng với nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến độc đáo và hương vị khó quên. 

Nhà hàng này tọa lạc ngay tại căn biệt thự ven Hồ Tây với không gian mang phong cách ấm cúng, lãng mạn và tinh tế. Các món chính, món tráng miệng và món khai vị đều rất ngon miệng và ấn tượng. Đây là địa điểm quen thuộc của những người sành ăn steak và là địa điểm hẹn hò rất thích hợp với các cặp tình nhân dịp Valentine.

Salmonoid

  • Địa chỉ: số 32C Cao Bá Quát, Điện Bàn, quận Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 21h00
  • Giá trung bình: 80.000 – 300.000 đồng/người
Nhà hàng Salmonoid
Nhà hàng Salmonoid

Salmonoid là nhà hàng được xây giống như một biệt thự cổ kính với ban công cùng khu vườn cây “chuẩn” phong cách Âu. Ở Salmonoid, bạn có thể chọn những vị trí ngồi xinh xắn đầy lãng mạng cùng nửa kia của mình. Những bản nhạc nhẹ nhàng du dương của quán chắc chắn sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò tuyệt vời.

Salmonoid được đánh giá là nhà hàng có món các món về cá hồi đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Tất cả các món ăn ở đây đều xoay quanh cá hồi với những sự kết hợp đầy sáng tạo và độc đáo như nem cá hồi, súp cá hồi, cá hồi tươi sống, cá hồi cáp chảo… Cá hồi ở Salmonoid nổi tiếng là tươi ngon và các món ăn ở nhà hàng này đều được chế biến công phu.

Nhà hàng Botanica 

  • Địa chỉ: số 116 D4 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Giá trung bình: 150.000 – 180.000 đồng/người
Nhà hàng Botanica 
Nhà hàng Botanica

Mang trong mình hơi thở châu Âu nồng đậm, không gian Botanica hiện lên sang trọng, hiện đại và không kém phần ấm cúng lãng mạn. Màu chủ đạo của không gian là kem cốm, nâu gỗ kết hợp hồng pastel nhẹ nhàng khiến bạn cảm giác như đang tận hưởng sự thư thái như đang ở giữa thiên nhiên.

Yên tĩnh và lãng mạn như một khúc ca chiều, còn nơi nào để hẹn hò hợp lý hơn nơi này, Botanica Giảng Võ dường như được tạo ra để dành cho bạn có vài giờ thư thả mà tách mình khỏi phố thị ồn ã, bon chen. Đến đây, những món steak bò, steak nai độc đáo, sườn cừu Úc, salad cá hồi/bò kiểu Thái,… sẽ là chất xúc tác tuyệt vời hâm nóng cho tình yêu đôi lứa.

Grill 63

  • Địa chỉ: Tầng 63, 64 Lotte Center, Liễu Giai, Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Giá trung bình: 170.000 – 200.000 đồng/người
Nhà hàng Grill 63
Nhà hàng Grill 63

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng, lãng mạn cho ngày Valentine này thì Grill 63 là địa điểm không thể bỏ qua. 

Grill 63 sẽ mang đến cho bạn một cuộc hẹn lãng mạn trong không gian phong cách châu Âu hiện đại với nội thất sang trọng, trang trí tinh tế và cầu kỳ. Điểm thú vị là phong cách trang trí của nhà hàng Grill 63 thường được thay đổi theo mùa hoặc theo các chủ đề khác nhau. 

Nằm ở tầng 63, 64 Lotte Center, nhà hàng nổi tiếng với món bít tết thượng hạng với được hương vị đặc trưng bản xứ và những loại rượu vang cực phẩm. Các món ăn của Grill 63 cũng được nhiều thực khách đánh giá cao bởi sự công phu trong chế biến, cách trình bày đẹp mắt và hương vị thơm ngon, độc đáo.

2. Gợi ý 5 món quà ý nghĩa tặng cho bạn gái ngày kỷ niệm

Hoa tươi

Ngày kỷ niệm và những dịp lễ của các cặp đôi chắc chắn sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi những bó hoa tươi. Hoa 20/10 không chỉ mang ý nghĩa chúc mừng mà còn thể hiện sự tinh tế của cánh đàn ông. Ngoài ra, hoa cũng rất dễ mua, giá cả phù hợp với nhiều loại hoa đa dạng. 

Một số mẫu hoa đẹp cho ngày 20/10, 8/3 và Valentine để phái mạnh chọn lựa:

Hoa hồng

Được xem là chúa tể các loài hoa, hoa hồng được dùng phổ biến trong tất cả các dịp lễ tết hay bất kỳ sự kiện quan trọng nào. Biểu trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự trân trọng,…hoa hồng có rất nhiều loại, mỗi loại thể hiện ý nghĩa và sắc thái riêng. 

Hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu
Hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu

Trong tình yêu, bông hoa hồng đỏ được xem là một cách để cánh đàn ông thể hiện tình cảm với đối phương. Vì thế, hãy chọn một bó hồng để gửi đến người yêu thương của bạn bằng tất cả tấm lòng trong dịp lễ đặc biệt sắp tới này.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc, sự vui vẻ, tươi sáng. Những bông hoa đồng tiền đa sắc màu sẽ khiến cho ngày kỷ niệm trở nên thật hoàn hảo và đáng nhớ. 

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc, sự vui vẻ, tươi sáng
Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc, sự vui vẻ, tươi sáng

Mỗi màu hoa đồng tiền đại diện cho một ý nghĩa. Hoa đồng tiền trắng thể hiện sự thuần khiết, màu vàng tượng trưng cho niềm hạnh phúc, màu hồng thể hiện sự ca ngợi khích lệ, hoa đồng tiền đỏ thể hiện tình yêu thắm đượm. 

Trong những ngày lễ đặc biệt này, Điện hoa Hà Nội luôn có sẵn nguồn cung cấp hoa dồi dào nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hoatot.com sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế hoa giỏ, hoa bó hay hoa lẵng độc đáo để dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu. 

Ngoài ra, khi mua hoa vào ngày 20/10, 8/3 hay Valentine, khách hàng còn được tặng kèm thiệp chúc mừng để có thể gửi gắm thông điệp cùng món quà đến người mình yêu thương. 

Theo đơn hàng của bạn, những bó hoa tươi sẽ được vận chuyển đến tận tay người nhận một cách cẩn thận và an toàn nhất. Hoa tươi của Điện hoa Hà Nội chắc chắn sẽ khiến phái đẹp hài lòng và yêu thích. 

Quần áo

Quần áo vẫn luôn là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho phái đẹp vào những dịp kỷ niệm quan trọng. Bạn có thể tặng một chiếc váy cho nàng hay một chiếc áo sơ mi cho chàng để thể hiện tình cảm. Đặc biệt, những chiếc áo đôi cũng sẽ các cặp tình nhân thêm gắn kết, yêu thương hơn. 

Phụ kiện trang sức

Phụ kiện trang sức là món quà mà cô gái nào cũng thích
Phụ kiện trang sức là món quà mà cô gái nào cũng thích

Phụ nữ không thể thiếu đi những món đồ trang sức để kết hợp với trang phục. Nhân ngày lễ tình nhân, bạn hoàn toàn có thể tặng cho người phụ nữ của mình một món đồ trang sức như: vòng tay, dây chuyền, bông tay, lắc chân hoặc một chiếc nhẫn. Món đồ trang sức bằng bạc sẽ trở thành dấu hiệu tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi. 

Mỹ phẩm cho nàng

Những món đồ mỹ phẩm chắc hẳn sẽ dễ dàng chiếm trọn trái tim của những người phụ nữ. Đây là món quà được phái mạnh ưu tiên lựa chọn khi tặng sinh nhật, 20/10, 8/3 hay ngày Valentine cho người mình yêu. Nếu bạn dành thời gian để chọn một thỏi son hay các loại phấn phủ, kem dưỡng thì phái nữ sẽ cảm nhận được sự tinh ý và trân trọng. 

Các dịp lễ trong năm đang đến rất gần. Đừng quên dành thời gian cùng người bạn yêu thương đi ăn những món ăn thật ngon và gửi tặng cho họ những món quà thay cho lời bày tỏ tình cảm chân thành nhất nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.