Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Địa chỉ bán nấm lim xanh tại quận Hoàn Kiếm – Hà Nội uy tín

0

Cập nhật vào 17/03

Mua nấm lim xanh ở đâu cho an toàn và đảm bảo là mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây cung cấp địa chỉ bán nấm lim xanh tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội uy tín để bạn tham khảo.

1. Nấm lim xanh là loại nấm gì?

Nấm lim xanh là một loại nấm linh chi. Nhưng, loại nấm này chỉ mọc ra từ thân hoặc gốc cây Lim đã chết trong rừng nguyên sinh. Khi mô tả nấm lim xanh, người ta thường có sự so sánh với nấm linh chi. Nấm lim xanh thường có kích thước nhỏ hơn cũng như lớp vỏ ngoài xù xì hơn nấm linh chi.

Nấm lim xanh sinh trưởng trong môi trường tự nhiên nên phần mũ sẽ có màu nâu vàng hoặc nâu đen. Bề mặt nấm có chỗ bóng sừng, bề mặt dưới cây nấm có lớp lông nhỏ mịn như nhung. Đôi khi xuất hiện lỗ nhỏ li ti có thể do sâu đục vào.

Địa chỉ bán nấm lim xanh quận Hoàn Kiếm - Hà Nội uy tín 1

Nấm lim xanh chỉ mọc ra từ cây Lim đã mục chết. Người ta thường tìm thấy nấm lim xanh trong những cánh rừng nguyên sinh như Bắc Trường Sơn, Nam Trường Sơn, Tây Nguyên, rừng Lào, Sekong, Saravane,…

Do sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên nên những cây nấm xuất hiện trên thân cây có kích thước không đều nhau. Tùy thuộc vào vị trí mọc trên cây Lim mà Nấm sẽ có màu sắc khác nhau:

  • Nấm lim mọc ở rễ cây Lim sẽ có màu đỏ.
  • Nấm mọc từ vỏ cây Lim sẽ có màu trắng.
  • Nấm lim mọc từ lõi cây Lim sẽ có màu vàng.
  • Ngoài ra còn có nấm màu xanh và nấm vàng tím. Tuy nhiên nấm màu xanh và màu trắng là hiếm gặp nhất.

2. Công dụng của nấm lim xanh đối với sức khỏe

Ngày nay, ngày càng nhiều người yêu thích nấm lim xanh và sẵn sàng bỏ ra số tiền vài triệu đồng để mua nấm về sử dụng. Vậy nấm lim có tác dụng gì mà được ưa chuộng tới vậy?

Trong quả thể nấm lim xanh có nhiều thành phần khoáng chất và nguyên tố vi lượng trong đó thanh phần chính và quan trọng nhất là polysaccharide và Germanium, acid ganoderic, acid ganodermic…, đặc biệt trong nấm linh chi có hàm lượng germanium cao gấp 5-7 lần nhân sâm. 

Địa chỉ bán nấm lim xanh quận Hoàn Kiếm - Hà Nội uy tín 2

Y học cổ truyền và cả y học hiện đại ngày nay đều dùng nấm lim xanh nguyên chất hoặc chiết xuất của nấm để điều trị nhiều chứng bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, chống viêm nhiễm, giảm lão hóa, làm mạnh gan, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và tiêu diệt tế bào ung thư, đặc biệt loại nấm lim xanh này và lớp bào tử của nấm còn có tác dụng làm đẹp da và giảm béo.

Nấm lim xanh thường được các bác sĩ khuyên sử dụng kết hợp với phác đồ điều trị của những căn bệnh như ung thư, viêm nhiễm,… để hỗ trợ quá trình hồi phục của bệnh nhân. Bên cạnh đó, nấm cũng có thể dùng cho người khỏe mạnh để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể cũng rất tốt. Đặc biệt, nấm lim xanh chữa stress, một công dụng mà ai ai cũng đều cần trong cuộc sống. 

3. Cách phân biệt nấm lim xanh tự nhiên và nấm lim trồng

Nấm lim xanh tự nhiên là nấm được tìm từ trong rừng và hái xuống từ thân những cây lim đã chết. Nếu tìm đúng loại nấm lim xanh có giá trị dược tính và nhân giống nuôi trồng ở điều kiện thích hợp thì vẫn đảm bảo giá trị chữa bệnh mà an toàn vì kiểm soát được mức độ ô nhiễm và các chất độc hại, nếu không có chuyên môn người dân dễ hái nhầm nấm hoang dại khác có hình dáng tương tự.

Ngoài ra khi thu hái tự nhiên thường hái hết mà không thể đợi nấm đủ tuổi mới hái cho nên thu hoạch non cũng ảnh hưởng đến chất lượng của nấm.

Nhiều cơ sở nuôi trồng không phân tích kiểm định cho nên khi mua nấm nuôi trồng phải chọn nơi uy tín vì quy trình và kỹ thuật nuôi trồng ảnh hưởng nhiều đến giá trị dược tính của nấm.

  • NẤM LIM XANH THẬT: Hình thức xấu xí, không đồng đều, rễ còn dính vỏ hoặc một ít vụn cây lim. Vị đắng, màu không đẹp mắt.
  • NẤM TRỒNG: Hình thức đẹp, đồng đều, rễ sạch, vị không đắng, màu đẹp mắt.

Tìm hiểu chi tiết trong bài Cách phân biệt nấm lim xanh thật và trồng.

4. Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín tại quận Hoàn Kiếm

Bởi những giá trị trên mà nấm lim xanh được rất nhiều người tìm mua, săn đón. Rất nhiều cơ sở lợi dụng điều này để trục lợi, bán những cây nấm không đạt chuẩn, với chất lượng khác nhau và mức giá thành cũng khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng hết sức hoang mang, không biết đâu mới là nấm chất lượng.

Giá thành của nấm lim xanh hiện nay là khoảng 4-6 triệu đồng/kg. Các cơ sở uy tín, có quy mô lớn và nhận được các chứng nhận đều bán nấm ở mức giá này. Còn nếu bạn thấy nấm được bán với mức giá quá thấp hoặc quá cao thì nên cẩn thận. Nấm Trung Quốc hoặc nấm trồng chỉ có giá từ vài trăm đến 2-3 triệu đồng. Trong khi đó, nhiều nơi lại bán với giá cắt cổ, lên tới hàng chục triệu đồng để lợi dụng tâm lý “tiền nào của nấy” của khách hàng.

Để đảm bảo không mất tiền oan, bạn nên cân nhắc cơ sở mua nấm thật chất lượng, uy tín. 

Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước là cơ sở được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhờ có sự tận tâm và những sản phẩm chất lượng. Lòng tin của khách hàng trong suốt hơn 10 năm hoạt động đã tạo nên thương hiệu Tiên Phước lớn mạnh, là một trong những công ty đi đầu với sản phẩm nấm lim xanh Quảng Nam. Bằng chứng là sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước nhận được danh hiệu Thực phẩm Việt  vì sức khỏe người Việt  do người tiêu dùng bình chọn 2012; Giấy xác nhận Công bố Nấm lim xanh phù hợp với quy định an toàn thực phẩm số: 2190/2017/XNCB; Năm 2016, Đạt huy chương vàng “ Hàng thật, Chính hãng – Thương hiệu độc quyền” do Hội chống hàng giả và  bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng.

Địa chỉ bán nấm lim xanh quận Hoàn Kiếm - Hà Nội uy tín 3

Giá thành nấm lim xanh tại Công ty Nấm lim xanh Tiên Phước cũng rất hợp lý, có 2 loại để khách hàng chọn:

  • Nấm lim xanh rừng Tiên Phước hộp 500g dạng thái lát: 1.900.000 đồng
  • Nấm lim xanh rừng Tiên Phước hộp 250g dạng nguyên cây: 1.100.000 đồng.

Hiện công ty có tới 61 đại lý phân phối, ủy quyền trên toàn quốc. Điều này đủ cho thấy quy mô to lớn và sự yêu mến từ khách hàng. Tại miền Bắc, danh sách đại lý của Công ty tương đối nhiều, điều này giúp khách hàng ở từng tỉnh thành dễ dàng đến và mua nấm lim xanh tự nhiên chính hãng, được tư vấn chi tiết từ A – Z về công dụng, cách sử dụng, bảo quản nấm lim rừng.

Tại địa bàn quận Hoàn Kiếm, bạn có thể tới cơ sở sau để được tư vấn miễn phí:

Nhà thuốc Số 1 –  Công ty dược phẩm Việt Thành

  • Địa chỉ: Số 60 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Đối diện cổng bệnh viện K)
  • Liên hệ,  Dược sỹ: Vũ Thúy Vân
  • Số điện thoại: 043.9344513 – Di động: 0936.146.268
5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.