Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Địa chỉ bán nấm lim xanh tại quận Hà Bà Trưng – Hà Nội uy tín

0

Cập nhật vào 17/03

Tại Hà Nội, trong đó có quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhu cầu mua nấm lim xanh về hỗ trợ chữa bệnh ung thư, cao huyết áp, tiểu đường… rất cao. Tìm được địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín là điều khách hàng đều mong muốn.

Tác dụng của nấm xanh đối với sức khỏe

Nấm lim xanh từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Phải nói rằng hiếm có loại dược liệu nào chứa nhiều dược tính tốt và quý như loại nấm này. Cụ thể, trong nấm có các dược chất sau:

  • Selenium: Selenium có khả năng liên kết với các kim loại nặng (thủy ngân, chì, Asen, Cadimi…) cùng với một loại protein đặc biệt làm mất tác dụng của các kim loại này và tăng cường đào thải chúng theo đường nước tiểu. Ngoài ra, Selenium còn đóng vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch. Việc thiếu Selen trong chế độ ăn lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ suy giảm miễn dịch, viêm khớp, hen suyễn, đục thủy tinh thể…
  • Polysaccharides: Phòng chống rất mạnh mẽ khối u lành tính và ác tính, làm giảm cholesterol và chất béo trung tính, điều hòa lượng đường trong máu, chữa lành vết thương, trẻ hóa làn da. Ức chế sự phát triển và di căn của khối u, cũng như tăng cường chức năng miễn dịch của bệnh nhân, bằng nhiều cơ chế khác nhau, như chống tăng sinh, chống apoptotic, chống di căn.
  • Ganodermic: Giảm các vấn đề bên ngoài như vết xước, vết thương trên da, bệnh vẩy nến, lỗi cắn, đốt, cháy nắng, viêm loét miệng, và chảy máu bên ngoài.
  • Peptidoglycans: có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch sản sinh ra các đại thực bào, tăng sinh các dòng tế bào lympho B và lympho T, tăng cường biệt hóa tạo kháng thể; thúc đẩy quá trình làm liền các vết thương, giảm bớt tình trạng thiếu máu cục bộ ở bệnh nhân tim mạch.
  • Beta Glucan: Hạ thấp xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tăng nhu động ruột giúp cải thiện tiêu hóa, hạ đường huyết giúp giảm nguy cơ tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường
  • Triterpenes: Ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do đối với tế bào gây nên bệnh ung thư. Thêm vào đó Triterpenes có tính kháng khuẩn cao, đặc tính này có công dụng làm lành vết thương, kìm hãm lại sự phát triển của tế bào ung thư.

Với các dược chất này, nấm lim xanh có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, một trong số đó là chống cận thị, phòng chống đục thủy tinh thể. Xem chi tiết tại bài viết nấm lim xanh chữa cận thị.

Địa chỉ bán nấm lim xanh quận Hà Bà Trưng - Hà Nội uy tín 2

Đối tượng nên và không nên sử dụng nấm lim xanh

Nấm lim xanh tương đối lành tính và hầu như tất cả mọi người đều có thể sử dụng loại nấm này, từ người thường đến người bị mắc bệnh. Tuy nhiên một số đối tượng dưới đây nên hạn chế sử dụng nấm lim xanh rừng:

  • Người bị huyết áp thấp: như chúng ta đã biết, nấm lim xanh rừng tự nhiên có tác dụng tốt với người huyết áp cao bởi trong nấm có thành phần giúp hạ và điều hòa huyết áp. Với người huyết áp thấp, nếu sử dụng nấm lim xanh nhiều sẽ khiến huyết áp tụt xuống hơn, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Người suy thận: Thận là cơ quan chính có nhiệm vụ bài tiết nước tiểu. Khi thận suy thì khả năng bài tiết nước tiểu sẽ kém đi. Trong khi đó uống nấm lim xanh thường lợi tiểu, điều này vô hình chung sẽ tạo áp lực cho thận, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi hơn.

Ngoài ra những đối tượng như trẻ em dưới 10 tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nấm lim xanh để đảm bảo sự an toàn cho bản thân nhé! Các bà bầu khi sử dụng nấm lim xanh sẽ có những lưu ý nhất định, bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài Bà bầu dùng nấm lim xanh được không.

Địa chỉ bán nấm lim xanh quận Hà Bà Trưng - Hà Nội uy tín 1

Địa chỉ bán nấm lim xanh rừng chuẩn tại quận Hai Bà Trưng

Tại quận Hai Bà Trưng, nếu có nhu cầu mua nấm lim xanh rừng chuẩn thì khách hàng có thể tìm đến Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước. Công ty là đơn vị tiên phong trong khai thác và phân phối nấm lim xanh. Công ty luôn luôn chú trọng chất lượng sản phẩm tốt nhất tới tay người dùng. Đội ngũ sơn tràng đông đảo, vào tận trong những cánh rừng sâu để tìm và thu hái nấm lim xanh. Tất cả các sản phẩm đều là thu hái tự nhiên, bởi vậy mà sản phẩm luôn đạt hiệu quả chữa bệnh ở mức cao nhất.

Giá thành nấm lim xanh Tiên Phước hợp lý, cạnh tranh với thị trường. Hiện công ty có 2 dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn:

  • Nấm lim xanh Tiên Phước để nguyên cây: 1.100.000 đồng/ hộp 250g
  • Nấm lim xanh Tiên Phước thái lát: 1.900.000 đồng/hộp 500g

Địa chỉ bán nấm lim xanh quận Hà Bà Trưng - Hà Nội uy tín 3

Với sự đầu tư chất lượng sản phẩm tốt, trong hơn 8 năm hoạt động vừa qua, đơn vị này đã nhận được rất nhiều giải thưởng quý như:

  • Năm 2012, Đạt danh hiệu Thực phẩm Việt  vì sức khỏe người Việt  do người tiêu dùng bình chọn
  • Năm 2016, Đạt huy chương vàng “Hàng thật, Chính hãng – Thương hiệu độc quyền” do Hội chống hàng giả và  bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng.

Tại quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung, đại lý chính thức của công ty được đặt tại

Nhà thuốc số 1 Công ty Hà An 73 

  • Địa chỉ: Số 95 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ, dược sỹ: Minh
  • Số điện thoại: 04 3514  7166 –  0904.701.957

Nhà thuốc Số 1 –  Công ty dược phẩm Việt Thành

  • Địa chỉ: Số 60 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Đối diện cổng bệnh viện K)
  • Liên hệ,  Dược sỹ: Vũ Thúy Vân
  • Số điện thoại: 043.9344513 – Di động: 0936.146.268

Trong trường hợp có bất cứ thắc mắc gì, khách hàng vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước

Website: namlimxanhtunhien.com.vn

Địa chỉ: Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0982.419.526 – 0973.268.529

Email: congtynamtienphuoc@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.