Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Đặt tiệc buffet cho công ty là xu hướng tổ chức tiệc hiện đại

0

Cập nhật vào 09/03

Tiệc đứng buffet là hình thức đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hình thức tổ chức tiệc khác không sánh được, tiệc đứng buffet ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn trong các dịp lễ, kỷ niệm quan trọng. Tại các công ty, đặt tiệc buffet cũng là xu hướng tổ chức tiệc hiện đại ngày nay. Để biết thêm về hình thức này cùng The Food.vn tìm hiểu ngay qua những thông tin bổ ích dưới đây.

1. Tiệc buffet là gì mà được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy

Tiệc buffet là một hình thức tổ chức tiệc bắt nguồn từ phương Tây, mà cụ thể là nước Pháp. Ở hình thức này, đồ ăn thức uống hay vì được xếp đều cho từng bàn với một số món nhất định, cùng những bộ bàn kèm ghế cố định để thực khách ngồi ăn uống.

Loại tiệc này có rất nhiều món ăn sẽ được xếp theo một quy định nhất định theo thứ tự khai vị, món chính và tráng miệng tại một khu vực chung. Thực khách sẽ dùng bữa đứng và tự lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích với số lượng tùy ý.

Tiệc buffet là gì mà được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy
Tiệc buffet là gì mà được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy

Từ đặc điểm của tiệc buffet chúng ta có thể thấy nó linh động và đa dạng hơn tiệc truyền thống rất nhiều, thay vì chỉ được thưởng thức giới hạn thực đơn bày ở bàn, giờ đây người dùng có thể thỏa thích lựa chọn giữa vô vàn món khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Bên cạnh đó, trong quá trình đi lại thưởng thức bữa ăn, thực khách dễ dàng trao đổi trò chuyện với những người thân quen, bạn bè, đồng nghiệp của mình hơn.

2. Những lý do khiến đặt tiệc buffet trở thành xu hướng tổ chức tiệc hiện đại tại các công ty ngày nay

Lý kho khiến đặt tiệc buffet trở thành xu hướng tổ chức tiệc hiện đại tại các công ty dường như đã quá rõ ràng từ những đặc điểm của tiệc buffet kể trên.

Lý do khiến đặt tiệc buffet trở thành xu hướng tổ chức tiệc hiện đại
Lý do khiến đặt tiệc buffet trở thành xu hướng tổ chức tiệc hiện đại

Tại môi trường công sở, việc giao lưu trao đổi giữa các thành viên trong công ty, giữ nhân viên với giám đốc là một hoạt động quan trọng giúp tăng sự gắn kết, thấu hiểu từ đó đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Chiếu điều này vào đặc điểm của tiệc ngồi truyền thống và tiệc buffet, rõ ràng có thể thấy tiệc buffet chiếm ưu thế hơn hẳn. Bên cạnh đó, chất lượng cuộc sống ngày càng cao, một vài món ăn đã quá quen thuộc dường như không có cơ may hấp dẫn chúng ta, không những vậy mỗi người có một khẩu vị, sở thích riêng khó đắp ứng giống nhau nên một bữa tiệc buffet với đa dạng các sự lựa chọn chính là cứu cánh cho tất cả.

3. Địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tiệc buffet cho công ty uy tín số 1 thị trường

Giữa một rừng các đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tiệc nói chúng và đặt tiệc buffet nói riêng, các công ty chắc chắn không khỏi hoang mang khi không biết đơn vị nào làm ăn uy tín, thức ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thấu hiểu nỗi lo lắng đó của khách hàng, The Food – thương hiệu từ công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Gia Bảo với 6 năm cung cấp và phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp tổ chức tiệc (tiệc cuối năm, tiệc nhân ngày thành lập công ty hoặc các dịp lễ lớn của đất nước) tự tin phục vụ và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tiệc buffet cho công ty uy tín số 1 thị trường
Địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tiệc buffet cho công ty uy tín số 1 thị trường

Đến với đơn vị, khách hàng sẽ được phục vụ với những ưu điểm như:

  • Đội ngũ nhân viên, đầu bếp am hiểu về ẩm thực
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp làm hài lòng mọi khách hàng
  • Chất lượng đồ ăn thức uống đơn vị cam kết tuyệt đối đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và là những thực phẩm tươi ngon không chất bảo quản
  • Đa dạng các loại đặt tiệc cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đặt tiệc buffet cho công ty thì khách hàng còn có thể tham khảo đặt tiệc bàn, tiệc trà hay nhiều loại tiệc khác.

Không những vậy, khách hàng cũng khỏi lo lắng về giá thành dịch vụ bởi The Food.vn cam kết dịch vụ cạnh tranh nhất khu vực Đông Nam Bộ nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Trên đây là một số thông tin về Đặt tiệc buffet cho công ty là xu hướng tổ chức tiệc hiện đại mà The Food.vn muốn chia sẻ tới các ban.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.